Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp du lịch lữ hành"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1241
Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày với tâm điểm dồn về thủ đô Hà Nội, nơi sẽ diễn ra sự kiện diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây là cơ hội “vàng” để ngành du lịch bứt tốc, khi Hà Nội chuẩn bị đón lượng khách lớn, còn nhiều địa phương khác đẩy mạnh ra mắt sản phẩm mới, đón đầu xu hướng du lịch của du khách.
Sáng 3/6, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng chủ trì Hội nghị sơ kết đánh giá tình hình kinh tế - xã hội tháng 5, 5 tháng và triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 6 năm 2025.
Những ngày cuối tháng 5-2025, thị trường du lịch tại TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp khởi động tour du lịch hè 2025 đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành triển khai mạnh mẽ nhiều chương trình kích cầu mới, hứa hẹn một mùa hè tăng trưởng cho ngành du lịch thành phố.
Trong dòng chảy phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp văn hóa (CNVH) Việt Nam, Ninh Bình đang nổi lên là một điển hình cho sự kết hợp hài hòa giữa bảo tồn di sản, phát huy giá trị văn hóa địa phương và phát triển kinh tế du lịch bền vững. Ninh Bình đang tập trung các giải pháp từng bước trở thành trung tâm chuyên ngành về CNVH của đất nước và đẩy mạnh hội nhập quốc tế.
Theo Sở Du lịch Kiên Giang, 5 tháng đầu năm 2025, thành phố Phú Quốc tiếp tục khẳng định vị thế đầu tàu của du lịch tỉnh, điểm đến hấp dẫn hàng đầu trong khu vực, với hơn 3,5 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 30,5% so cùng kỳ; tổng thu từ du lịch 17.926 tỷ đồng, tăng hơn 87%.
An Giang - vùng đất non nước hữu tình với những di sản văn hóa độc đáo và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đang tăng tốc chuyển mình trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Không nằm ngoài xu thế, ngành du lịch (DL) An Giang đang ứng dụng mạnh mẽ công nghệ để nâng cao hiệu quả quản lý, xúc tiến DL, hướng tới mục tiêu phát triển DL bền vững và đưa hình ảnh An Giang lan tỏa.
Với những lợi thế vượt trội về vị trí địa lý, tiềm năng kinh tế đa dạng, bản sắc văn hóa phong phú và nguồn lực xã hội dồi dào, việc “hợp nhất” tỉnh An Giang và Kiên Giang hứa hẹn sẽ tạo nên “cực tăng trưởng” mới cho khu vực ĐBSCL. Khi 2 địa phương giàu tiềm năng này chính thức “về chung một nhà”, một thực thể hành chính mới với quy mô và sức mạnh tổng hợp vượt trội sẽ ra đời. Tỉnh An Giang “mới” sẽ sở hữu những tiềm năng và lợi thế phát triển mang lại những cơ hội cho sự thịnh vượng của vùng đất và người dân nơi đây.
Với mục tiêu đổi mới nhận diện thương hiệu và thực thi chiến lược phát triển toàn cầu, Vietravel vừa công bố chính thức điều chỉnh tên gọi thành “Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel”.
Đón đầu làn sóng du lịch Hè 2025, ngành du lịch và hàng không Việt Nam đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn để thu hút lượng khách tăng trở lại.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nhu cầu du lịch tăng cao, để ngành du lịch phát triển xứng tầm, Việt Nam cần có chính sách thị thực cởi mở, linh hoạt và thân thiện hơn.
Ngày 19/5, Đại hội Đảng bộ Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lần thứ 5, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã diễn ra với sự tham dự của 148 đảng viên của Đảng bộ Công ty, những đảng viên tiêu biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của gần 1.400 cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Đảng bộ Công ty.
“An Giang còn rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL) trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh, làm cho ngành DL có đóng góp lớn hơn cho ngân sách, phát triển kinh tế địa phương. DL tâm linh, DL lịch sử, DL sinh thái, DL sông nước, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, DL cộng đồng, khám phá và trải nghiệm... còn rất nhiều dư địa phát triển” - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng nhấn mạnh.